ท่อPVC ท่อสีฟ้า และท่อสีเหลือง แตกต่างกันอย่างไร

(ท่อพีวีซี ท่อน้ำดื่ม ท่อร้อยสายไฟ)

ท่อพีวีซี ท่อPVC ท่อสีฟ้า ท่อสีเหลือง ท่อฟ้า ท่อเหลืองต่างกันอย่างไร

ท่อพีวีซีสีฟ้า ท่อพีวีซีสีเหลือง ใช้ต่างกันอย่างไร

ท่อ PVC สีฟ้า 💧
เหมาะสำหรับใช้งานเป็นท่อน้ำดื่ม ท่อรับความดันและท่อระบายน้ำ เช่น งานท่อน้ำประปา , งานเกษตร , งานท่อน้ำทิ้ง , งานท่อระบายน้ำ , งานท่อรองน้ำฝน , งานท่อน้ำดีทั้งภายในและภายนอกอาคาร , งานอุตสาหกรรม

มีมาตรฐาน มอก.17 กำกับ สำหรับท่อที่ผลิตในประเทศไทยจะมีขนาดตั้งแต่ 1⁄2 นิ้ว จนถึง 24 นิ้ว โดยแบ่งเป็นชั้นคุณภาพไว้ 3 ระดับ โดยแบ่งตามความดันท่ีกำหนดให้สำหรับใช้งาน (working pressure) ที่อุณหภูมิ 27 องศาเซลเซียส คือ
🔵 PVC 5 คือ ความดัน 0.5 เมกะพาสคัล
🔵 PVC 8.5 คือ ความดัน 0.85 เมกะพาสคัล
🔵 PVC 13.5 คือ ความดัน 1.35 เมกะพาสคัล
(*1 เมกะพาสคัลเท่ากับ 9.87 ความดันบรรยากาศ 10.20 ก.ก./ตร.ซม. 145.04 ปอนด์ / ตร.นิ้ว 101.97 ความสูงของน้ำหน่วย ม.)

 

ท่อ PVC สีเหลือง⚡
เหมาะสำหรับใช้งานเป็นท่อร้อยสาย ไฟฟ้าและท่อร้อยสายโทรศัพท์ ผลิตตามมาตรฐานมอก.216 ระดับ ชั้นคุณภาพ จะเรียกประเภทที่ 1 , 2 และ 3 ตามลำดับ โดยประเภท ที่ 1 จะมีความหนามากที่สุดและประเภทที่ 3 จะมีความหนาน้อยที่สุด โดยจะเน้นในเรื่องความเป็นฉนวนไฟฟ้า เหมาะสำหรับ ใช้ในงานร้อยสายในที่ร่ม มีขนาดตั้งแต่ 3/8 นิ้ว จนถึง 4 นิ้ว
เรื่อง ท่อ ต้อง “ดี.เอส.เอ.ไอ” (DSAI)

_______________________________________________________________

#dsai #pvcpipe #pvcfittings #pvc #ดีเอสเอไอFacebook #ท่อพีวีซีดีเอสเอไอ #ท่อพีวีซี #ท่อpvc #ท่อน้ำดื่ม #ท่อพีวีซีราคาส่ง #ท่อพีวีซีราคาถูก #ท่อพีวีซีคุณภาพดี #ท่อpvcราคาถูก #ท่อสีฟ้า #ท่อพีวีซีสีฟ้า #ท่อสีเหลือง #ท่อร้อยสายไฟ #ท่อพีวีซีสีเหลือง #ท่อpvcสีเหลือง #ท่อ #ท่อน้ำ #ท่อน้ำราคาถูก #ผู้ผลิตท่อ #ผู้ผลิตท่อพีวีซี #ผู้ผลิตท่อpvc #โรงงานท่อ #โรงงานผลิตท่อ #อุปกรณ์พีวีซี #อุปกรณ์pvc #ท่อเกษตร #ท่อน้ำดื่ม #ท่อชลประทาน #ระบบชลประทาน #ข้อต่อ #ข้องอ #ข้อต่อพีวีซี #ข้องอพีวีซี #ข้อต่อpvc #ข้องอpvc #ราคาถูก #พร้อมส่ง #บริษัทสหอารีอินดัสทรีจำกัด  #มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล นำเสนอประสบการณ์คอนเทนต์และโฆษณาที่ดีที่สุดให้กับท่าน หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าใด ทางบริษัทจะถือว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
error: Content is protected !!